21/2/11

Chương trình tư vấn quản lý


THƯ NGỎ

Kính gửi: Quí Doanh nghiệp
Lời đầu tiên, Công ty HIỆU QUẢ xin gửi đến quí Doanh nghiệp lời chúc thành công trong hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2011!
Trong giai đoạn hiện nay, khi nền kinh tế Việt Nam ngày càng hội nhập sâu vào nền kinh tế thế giới, điều này đòi hỏi các doanh nghiệp cần có nội lực vững mạnh về tài chính, nhân lực, công nghệ sản xuất,…. Để sử dụng các nguồn lực một cách HIỆU QUẢ nhất, thì việc xây dựng và áp dụng hệ các thống quản lý là một yêu cầu không thể thiếu. Chính vì vậy, trong những năm qua, nhiều doanh nghiệp đã nhạy bén đưa vào áp dụng các hệ thống quản lý góp phần chăm lo cho người lao động, nâng cao sự thỏa mãn khách hàng, đáp ứng yêu cầu pháp luật và HIỆU QUẢ hoạt động.
Để triển khai xây dựng hệ thống, tùy vào khả năng của mình, doanh nghiệp có thể chọn một trong hai cách, hoặc tự xây dựng và áp dụng; hoặc thuê đơn vị tư vấn thực hiện dự án tư vấn. Tuy nhiên, khi lựa chọn cách thực hiện, quí doanh nghiệp cần chú ý:
1.      Nếu tự triển khai: doanh nghiệp cần có một hoặc một đội ngũ nhân sự (tùy thuộc vào qui mô doanh nghiệp) đủ năng lực bao gồm cả kinh nghiệm về sản xuất – kinh doanh và kiến thức tốt về tiêu chuẩn sẽ áp dụng để phụ trách dự án, điều này đảm bảo cho hệ thống được xây dựng sẽ có tính khả thi cao và không cồng kềnh.
2.      Nếu thuê đơn vị tư vấn: doanh nghiệp hãy đảm bảo lựa chọn đúng chuyên gia có năng lực thực sự, bởi vì đó là yếu tố quyết định sự thành công của dự án. Không nên sử dụng quá nhiều các yếu tố về hình thức như: có trang web, danh sách có nhiều chuyên gia, đã tư vấn nhiều khách hàng,… để làm căn cứ lựa chọn đơn vị tư vấn, bởi những điều đó có thể không đúng với thực tế; và nhất là những yếu tố này sẽ không quyết định chất lượng của dự án.
CÔNG TY TNHH TƯ VẤN & ĐÀO TẠO HIỆU QUẢ đơn vị có chức năng:
1.  Tư­ vấn xây dựng và áp dụng các mô hình quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001, ISO 14001, ISO 18001, ISO/TS 16949, ISO 22000, HACCP, SA 8000,...
2.  Tư vấn hoạt động công bố chất lượng sản phẩm;
3.  Tư vấn giải pháp nâng cao năng suất, chất lượng.
4. Đào tạo các kỹ năng, kiến thức quản lý cho đội ngũ cán bộ  sơ, trung, cao cấp
5. Đặc biệt là chương trình tư vấn xây dựng Văn Hóa Doanh Nghiệp
Tuy là một trong những Công ty tư vấn ra đời sau, nhưng chúng tôi có đội ngũ  chuyên gia tư vấn trưởng được đào tạo qua các khóa Lead Auditor của tổ chức IRCA, đã từng công tác trong các lĩnh vực sản xuất – kinh doanh, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO, đáp ứng đầy đủ những tiêu chuẩn khắt khe nhất về nhân sự trình độ tư vấn, và quan trọng nhất họ đều là những người đồng sáng lập Công ty, nên không thể không làm việc với tinh thần phục vụ cao để xây dựng uy tín cho mình, cũng như xây dựng thương hiệu cho Công ty.
Sự khác biệt khi Quý Doanh nghiệp sử dụng các dịch vụ  của CHÚNG TÔI
  • Có chuyên gia Tư vấn chuyên nghiệp;
  • Các dịch vụ được thực hiện chuyên nghiệp;
  • Tư vấn sát thực tế, cụ thể, dễ hiểu;
  • Hệ thống được xây dựng nhanh chóng, thực tế, thuận tiện và dễ áp dụng;
  • Nâng cao hiệu quả và cải tiến hệ thống quản lý;
  • Chứng chỉ ban đầu chỉ để khẳng định, HIỆU QUẢ  áp dụng mới là trọng tâm.

Rất hân hạnh được phục vụ!

                                                                                                      GIÁM ĐỐC

                                                                                                               

                                                                                               ĐÀO CÔNG TRÁNG