21/2/11

Chương trình đào tạo Kỹ năng mềm


Kính gửi: Quí Doanh nghiệp
Lời đầu tiên, Công ty HIỆU QUẢ xin gửi đến quí Doanh nghiệp lời chúc thành công trong hoạt động sản xuất kinh doanh cho năm 2011!
Kính thưa quí Doanh nghiệp, trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng khốc liệt như hiện nay, các doanh nghiệp luôn phải đứng trước hai bài toán: (1)- Có sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao, giao hàng đúng hạn, phục vụ tận tình nhưng giá cả phù hợp để giữ được khách hàng. (2) - Xây dựng môi trường làm việc thoải mái, tiện nghi và thu nhập cao để giữ chân những nhân viên giỏi.
Muốn giải quyết được bài toán này, doanh nghiệp chỉ có một cách, đó là: nâng cao năng suất lao động, nâng cao HIỆU QUẢ làm việc. Điều này đòi hỏi đội ngũ nhân viên phải luôn năng động, sáng tạo, biết làm việc đồng đội & đóng góp tối đa sức lực, trí tuệ và tâm huyết cho sự phát triển của doanh nghiệp.
Tuy nhiên, thực tế hiện nay cho thấy, nhiều sinh viên mới ra trường vẫn còn chưa được trang bị đầy đủ các kỹ năng sống và làm việc. Các nhân viên cũ thì thường chỉ sử dụng kinh nghiệm và làm việc đơn lẻ, thiếu hẳn các kỹ năng làm việc đồng đội, quản lý thời gian, tổ chức công việc, giao tiếp - ứng xử, tư duy sáng tạo,…. Điều đó khiến cho đội ngũ nhân viên của doanh nghiệp không thể phát huy tối đa HIỆU QUẢ trong công việc.
Dưới đây là kết quả nghiên cứu của tổ chức UNESCO về tổng thể các kỹ năng sống, làm việc mà từng người lao động trong thế kỷ XXI cần phải có:

Trước nhu cầu đó, trong giai đoạn 1, CÔNG TY TNHH TƯ VẤN & ĐÀO TẠO HIỆU QUẢ chúng tôi đã nghiên cứu & thiết kế chương trình đào tạo các kỹ năng cơ bản, bao gồm:
1.      Kỹ năng giao tiếp ứng xử
2.      Kỹ năng quản lý thời gian
3.      Kỹ năng thuyết trình và thuyết phục 
4.      Kỹ năng làm việc đồng đội
5.      Kỹ năng tư duy sáng tạo 
6.      Kỹ năng tạo động lực làm việc
7.      Kỹ năng tổ chức công việc hiệu quả
8.      Kỹ năng đàm phán
9.      Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định
10. Kỹ năng tự học hiệu quả.
(Vui lòng xem đề cương chi tiết của các kỹ năng đính kèm)
Các chương trình trên sử dụng phương pháp đào tạo hiện đại, kết hợp với các yếu tố hỗ trợ, gồm: case study, role play, game, phim, hình ảnh, câu chuyện, ví dụ minh họa kết hợp với làm việc nhóm, trao đổi trực tiếp tại lớp,… giúp học viên lĩnh hội thật nhanh và vận dụng được ngay những điều bổ ích đã học vào thực tế công việc một cách sáng tạo & HIỆU QUẢ.
Sau khóa học, chắc chắn đội ngũ nhân sự của quí doanh nghiệp sẽ trở nên tự tin hơn, giao tiếp và đàm phán tốt hơn, thuyết phục đối tác HIỆU QUẢ hơn, nhất là mong muốn đóng góp cho doanh nghiệp nhiều hơn.
Chúng tôi đảm bảo, tài chính dành cho các khóa đào tạo này là những khoản đầu tư mang lại HIỆU QUẢ, không phải là những khoản chi phí mất đi.
Kế tiếp, trong quí 3/2011 chúng tôi sẽ triển khai giai đoạn 2, nghiên cứu & thiết kế bài giảng cho các kỹ năng nâng cao để phục vụ nhu cầu của Quí doanh nghiệp.
Rất hân hạnh được phục vụ!

                                                                                                      GIÁM ĐỐC

                                                                                                               
                                                                                                               
                                                                                               ĐÀO CÔNG TRÁNG